GIẢM CÂN SAU SINH VỚI GIẢM CÂN NAO

giam-can-sau-sinh-voi-giam-can-nao

Không người phụ nữ nào thoải mái với việc bụng ngấn mỡ, mông chảy xệ hay rạn da vì béo. Nhưng đây đều là nỗi lo chung của phụ nữ sau sinh. Vì phải bận chăm con nhỏ mà không có thời gian chăm sóc bản thân. Điều đó khiến cho họ ngày càng tự ti về ngoại hình của mình. Cộng với áp lực gia đình, con cái nên có nhiều phụ nữ bị “stress sau sinh”. Chính vì vậy mà phụ nữ sau sinh có một quyết tâm mạnh mẽ, kiên trì hơn bất cứ ai. Giảm cân sau sinh với giảm cân Nao giúp lấy lại vóc dáng ban đầu cho mẹ bỉm sữa.

Cách giảm cân sau sinh đơn giản lại hiệu quả

Những động tác yoga cơ bản đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh vì khắc phục được nhiều bệnh phụ nữ. Như đau lưng, đau bụng kinh, mất ngủ, stress khi nuôi con nhỏ. Yoga mang lại cho bạn không gian luyện tập yên tĩnh, thư thái. Tạm thời thoát khỏi những lo toan thường ngày, bận rộn mệt mỏi vì gia đình, công việc, con nhỏ. 

Bập bênh đơn giản cùng con

Động tác giúp giảm mỡ bụng, đùi và mông

Nằm thẳng lưng xuống sàn, co cẳng chân song song với mặt sàn và vuông góc với đùi. Đặt bé nằm trên phần cẳng chân của bạn, căng cứng bụng để nhấc đầu khỏi mặt sàn. 

Di chuyển cẳng chân lên xuống tạo thành những chuyển động bập bênh. Bạn không được thả lỏng cơ bụng trong quá trình thực hiện động tác này để giúp nhỏ bụng, thon đùi.

Bài tập lưng

Quỳ gối, hai chân để rộng bằng vai, hai tay buông hai bên. Đưa tay qua đầu và từ từ cúi xuống phía trước. Tiếp tục cúi xuống cho đến khi chạm sàn nhà, giữ thẳng lưng. Quay trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện khoảng 4-8 lần.

Động tác giảm đau lưng

Tập tay và chân

Đứng thẳng, chân rộng bằng vai. Dang thẳng tay sang hai bên, giữ thẳng cánh tay và bắt đầu dùng tay vẽ những đường tròn trong không khí. Tăng dần chiều rộng của vòng tròn sau 5 phút. Sau đó giảm dần kích thước của vòng tròn và bắt đầu xoay ngược lại. Nghỉ ngơi một lúc và bắt đầu thực hiện lại.

Động tác yoga nhẹ nhàng giúp cơ thể thư thái hơn

Lối sống lành mạnh giảm mỡ bụng sau sinh

Bí quyết giảm cân sau sinh mổ đúng cách là tăng cường trao đổi chất bằng cách ăn uống kết hợp các thực phẩm với nhau hợp lý:

Protein và thức ăn nhiều gia vị cay, đồ uống nóng

Các loại thịt nạc, trứng, cá.  Ngũ cốc nguyên hạt ăn kèm các loại gia vị như ớt, tiêu, hành, gừng, nghệ…

Uống sữa nóng, nước ấm cũng là cách giảm cân sau sinh mổ nhanh và hiệu quả.

giam-can-sau-sinh-voi-giam-can-nao
Những thức ăn giàu protein lại giảm cân như thịt, gà, cá hồi

Tinh bột và chất béo tốt

Tinh bột – carbohydrate khiến bạn no nhanh và mau đói. Hãy nạp thêm các loại chất béo tốt như bơ thực vật, bơ đậu phộng, hạt hướng dương, hạt chia, hạt bí… Để kiểm soát sự thèm ăn và no lâu.

Việc kiêng hẳn tinh bột khi giảm cân sau sinh mổ có thể khiến cơ thể người mẹ sụt cân nhanh chóng. Nhưng làm mất sữa cho con, về lâu về dài có thể gây ngộ độc.

Chất béo chuyển hóa từ các loại bơ

Uống nhiều nước và ăn nhiều rau quả

Nước hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo khi tiêu hóa.

Ăn nhiều rau xanh trước các thực phẩm nhiều năng lượng để kiểm soát việc ăn quá nhiều các thực phẩm sau đó.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh mổ nhanh nhất là đừng bỏ bữa sáng. Ăn sáng với thức ăn giàu protein, rau xanh.

Chia nhỏ bữa ăn

giam-can-sau-sinh-voi-giam-can-nao
Thực đơn ăn kiêng cho mẹ sau sinh

Thực đơn giảm cân nhanh sau sinh thích hợp cũng là yếu tố quan trọng. Bạn nên chia nhỏ các phần ăn trong ngày, như vậy bạn sẽ luôn cảm thấy no và đầy đủ năng lượng. Đừng bỏ bữa, đặc biệt là bữa ăn sáng. 

Khi bạn bỏ bữa, bạn có thể sẽ đói hơn và ăn nhiều hơn hoặc chọn ăn các thức ăn nhiều chất béo để cho tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, việc nhịn đói sẽ khiến cơ thể làm quen với việc đốt cháy ít calo hơn.

Bạn có thể ăn vặt, miễn là đồ ăn phải lành mạnh, chứa ít chất béo và đường. Chọn đồ ăn nhẹ như trái cây tươi hoặc ngũ cốc đóng hộp hoặc không đường hơn là các loại nước uống chứa nhiều đường và kẹo, khoai tây chiên. Các loại thức ăn đồ uống này chứa nhiều calo nhưng lại không hề có chất dinh dưỡng. Hãy ăn nhẹ các loại thức ăn lành mạnh trong khi cho bú.

Massage giảm mỡ bụng

Gừng là loại củ có tính nóng cao vì trong cấu tạo của củ gừng có chất gingerol. Đây là một loại hoạt chất có công dụng làm nóng và thổi tan những ngấn mỡ thừa nơi vùng bụng sau khi sinh. Chính vì vậy, người ta thường sử dụng củ gừng gọt sạch vỏ, rửa với nước rồi giã cho nhuyễn nát ra sau đó đem pha với rượu trắng theo tỷ lệ lý tưởng là 1 lít rượu trắng pha với 1 kí lô gừng nhuyễn. Tiếp theo cho hỗn hợp vào một bình kín rồi đem ngâm hạ thổ trong vòng 1 tới 2 tháng. 

Dùng hỗn hợp rượu gừng để mát xa vùng bụng là có thể giúp bạn giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Một mẹo nhỏ khác là bạn có thể cho thêm vào hỗn hợp trên một chút nghệ để giúp gia tăng khả năng hồi phục cho làn da nhăn nheo sau sinh.

Kết hợp với gừng massage giúp tan mỡ bụng

>> Đọc thêm: Giảm vòng hai với giảm cân Nao

Ngủ đủ giấc

Bạn nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi bạn ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường. Trong một nghiên cứu mới đây với các bà mẹ ngủ 5 giờ hoặc ít hơn mỗi đêm cho thấy khả năng giảm cân được ít hơn so với các bà mẹ ngủ ít nhất 7 giờ mỗi đêm. Hãy thiết lập giờ giấc đi ngủ cho bé kèm với các hoạt động như tắm, đọc sách, và ca hát. Cố gắng duy trì các thói quen mỗi đêm, và bé sẽ nhận thức được thời điểm phải đi ngủ mỗi tối.

Giấc ngủ ngon giúp tinh thần thư thái hơn

Giảm cân sau sinh với giảm cân Nao

Bộ sản phẩm giảm cân Nao được phân phối độc quyền bởi Công ty Đông dược Vũ Đức để đáp ứng nhu cầu giảm cân. Với những thành phần từ thiên nhiên, không hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Bao gồm Cốm giảm cân Nao được điều chế từ Sơn trà, Lá sen, Giảo cổ lam, Trạch tả, Linh chi, Polysaccharid, L- Carnitin. Những dưỡng chất có trong Cốm Nao giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trên da. Kích thích quá trình chuyển hóa chất béo có lợi cho cơ thể.

Mầm ngũ cốc Nao vào thực đơn ăn kiêng. Với sự kết hợp của các họ nhà đậu, cùng với gạo lứt và yến mạch. Chỉ một gói Mầm Nao đã giúp cơ thể có một năng lượng dồi dào. Cung cấp đủ chất xơ, chất khoáng, các vitamin cần thiết. 

giam-can-sau-sinh-voi-giam-can-nao
Bộ sản phẩm giảm cân Nao

Một số lưu ý nếu muốn giảm cân hiệu quả

Nên giảm cân 6 tuần sau sinh

Thời gian cơ thể bạn cần để có thể trở lại bình thường là khoảng sáu tuần sau khi sinh. Nếu bạn đang cho con bú, có lẽ bạn nên chờ đợi một thời gian lâu hơn để bắt đầu chế độ ăn uống kiêng. Mặc dù bạn vẫn có thể giảm cân từ từ trong quãng thời gian này bằng cách nạp một lượng calo vừa phải vào cơ thể.

Đặc biệt nếu bạn đang cho con bú bằng sữa mẹ, bạn không nên cố gắng giảm cân quá nhanh. Cân nặng tăng lên trong khi mang thai đã được dùng để sản sinh sữa cho con bú.

Giảm cân quá nhiều và quá nhanh có thể gây cản trở quá trình sản sinh sữa. Mục tiêu giảm cân của bạn không nên quá 0,25 kg mỗi tuần nếu bạn đang cho con bú. Cân nặng giảm trung bình sau khi sinh đối với phụ nữ cho con bú là 0,5 đến 1 kg mỗi tháng trong vòng bốn đến sáu tháng đầu tiên sau khi sinh. 

Bạn cần nạp ít nhất 1800 calo mỗi ngày trong khi cho con bú. Nếu bạn không cho con bú, bạn có thể giảm 0,5 đến 1 kg mỗi tuần sau sáu tuần sinh con. 

Cho con bú sau sinh

Mặc dù cho con bú sẽ giúp bạn đốt cháy khoảng 500 calo một ngày. Tuy nhiên chỉ cho con bú sẽ không đảm bảo rằng bạn sẽ giảm cân hiệu quả. Mặc dù rất nhiều bà mẹ nhận thấy cân nặng của họ giảm bớt khi cho con bú. Nhưng nhiều người khác lại gặp khó khăn khi giảm cân bằng phương pháp này. Một số người lại không thể giảm một kí lô nào cho đến khi em bé cai sữa. Nguyên nhân có lẽ vì cho con bú làm cho các bà mẹ rất đói, họ sẽ nạp một lượng thức ăn nhiều năng lượng hơn lượng 500 calo giảm được nhờ cho con bú.

Chín tháng mười ngày làm thiên sứ của một người mẹ khiến cơ thể bạn tích không nhỏ lượng mỡ thừa. Vì thế bạn hãy kiên nhẫn để lấy lại vóc dáng như xưa. Giảm cân sau sinh với giảm cân Nao sẽ giúp mẹ bỉm sữa không phải lo ngại về những lớp mỡ thừa của mình như trước nữa.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hỗ trợ tư vấn:

  • Công Ty CP Đông Dược Vũ Đức
  • Địa chỉ: Số 28, Đường số 2, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 18009480
  • Website: https://vuduc.com.vn